Làm thế nào để Backup & Upload SHSH Blobs bằng 3uTools?

Hướng dẫn này là hướng dẫn về làm thế nào để sao lưu SHSH và tải lên các hệ thống SHSH blobs.SHSH  là chìa khóa để khôi phục, hạ thấp và nâng cấp các thiết bị iOS. IPhone 4 với các sao lưu tập tin SHSH có thể được hạ cấp xuống bất kỳ phiên bản sử dụng iOS 3uTools tương thích.

* Xin lưu ý những lợi ích của backuping SHSH qua 3uTools:
a.) 3uTools có thể lưu trữ các SHSH trên máy chủ đám mây của mình để bạn có thể lấy lại dễ dàng sau đó. . 
B) Đối với các phiên bản firmware iOS dưới  iOS 7.0, nó không cần thiết phải quan tâm về firmware của Apple; bạn vẫn có thể "SHSH sao lưu từ điện thoại" mặc dù Apple đã ngừng việc ký firmware.

1. Giới thiệu về SHSH

SHSH là gì?
SHSH là một chứng chỉ có thể được sử dụng để xác minh tính hợp pháp của việc khôi phục firmware iOS thông qua iTunes. Trong quá trình nâng cấp và khôi phục lại các phiên bản firmware iOS, iTunes sẽ gửi ECID của thiết bị để các máy chủ xác thực của Apple, và áp dụng cho việc nâng cấp SHSH / khôi phục lại phiên bản firmware này; và sau đó là Apple sẽ gửi một tập tin SHSH liên quan đến ECID để iTunes thông qua máy chủ xác thực của Apple, do đó, iTunes có thể tiếp tục nâng cấp firmware iOS đặc biệt / khôi phục thành công. Hãy trích dẫn một ví dụ: SHSH là một chìa khóa mã hóa, và bạn cần có tập tin SHSH đặc biệt để có được quyền truy cập nhấp nháy phiên bản firmware.  

Những gì chúng ta có thể làm với SHSH?
Nhìn chung, Apple sẽ dừng cấp phép sử dụng firmware cũ sau một thời gian phát hành 1 phiên bản mới. Ví dụ, Apple phát hành iOS 7, và sau đó dừng lại iOS 6.1.3 signing . Sau khi khóa lại Apple sẽ không cho phép bạn khôi phục lại các phiên bản đó. Nhưng bạn có thể nâng cấp hoặc hạ cấp iPhone 4 của bạn bất kỳ phiên bản iOS tương thích nếu iPhone 4 của bạn có bản sao lưu SHSH.

Tại sao tôi cần phải sao lưu SHSH?
Nếu bạn muốn khôi phục lại thiết bị iOS của bạn lên phiên bản firmware nói riêng và đã được ngừng lại bở Apple, bạn cần sao lưu tập tin SHSH để vượt qua máy chủ xác thực của Apple. Hiện nay các công cụ xuống cấp có thể hỗ trợ các thiết bị sau: iPhone 4, iPhone 3GS, iPhone 3G, iTouch4, iTouch 3 và iPad 1.

2. Làm thế nào để sao lưu file SHSH?

Bước 1. Cài đặt 3uTools mới nhất, và kết nối iPhone với máy tính thông qua cáp USB. Bắt đầu 3uTools.
Bước 2. Chọn Flash Jailbreak→Advanced→backup SHSH from apple . Giữ thiết bị trong chế độ DFU theo các nhắc nhở của 3uTools.
Bước 3. Các phần mềm có thể giúp sao lưu các tập tin SHSH để trong các địa chỉ cài đặt của 3uTools tự động. (Địa chỉ dẫn C:: / Program Files (x86) / 3utools / download / shsh_file)

Lưu ý: để các tính năng truy vấn SHSH, 3uTools có thể tự động sao lưu SHSH của bạn trong quá trình truy vấn SHSH. Nếu phiên bản firmware dưới iOS7 và ký đã được ngừng lại bởi Apple, bạn có thể trực tiếp sử dụng "SHSH sao lưu từ các thiết bị".

3. Làm thế nào để tải lên SHSH? 
Bước 1. Cài đặt 3uTools mới nhất, và kết nối iPhone với máy tính thông qua cáp USB. Bắt đầu 3uTools.
Bước 2. Nhấn Flash jailbreak→Advanced→upload SHSH
Bước 3. Chọn tập tin SHSH bạn muốn tải lên, và sau đó kích vào Open.
Bước 4. Tại thời điểm này bạn đã hoàn thành việc tải lên SHSH, và sau đó nó có thể được lưu trữ trên 3uTools vĩnh viễn.

link bài viết : http://3utools-vn.blogspot.com/2016/03/lam-nao-e-backup-upload-shsh-blobs-bang.html

0 Response to "Làm thế nào để Backup & Upload SHSH Blobs bằng 3uTools?"

Post a Comment